• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Hơn 1300 Học Sinh THPT Đến Tham Quan Trải Nghiệm Tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Hơn 1300 Học Sinh THPT Đến Tham Quan Trải Nghiệm Tại Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành

Nhằm tạo điều kiện để học sinh THPT định hướng nghề nghiệp và tham quan trải nghiệm thực tết môi trường đại học trước khi lựa chọn ngành nghề tương lai.

Ngày 26/01/2019 vừa qua, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đón hơn 1300 học sinh của các trường THPT An Nhơn Tây, THPT Nguyễn Hữu Cầu, THPT Trung Lập, THPT Tân Thông Hội, THPT Lý Thái Tổ tới tham quan và trải nghiệm.

Các giảng viên, nhân viên khoa

Đặc biệt, khi đến với Khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm, học sinh được tham quan hệ thống các phòng thí nghiệm của khoa với những trang thiết bị hiện đại. Tại phòng Thí nghiệm hóa phân tích, được tận mắt nhìn thấy quá trình chiết tách tinh dầu từ cây hương thảo khiến các bạn học sinh vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, gian hàng của Khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm còn thu hút rất nhiều bạn đến tìm hiểu, trải nghiệm việc tự tay làm ra những ly nến thơm 100% tự nhiên cùng những chiếc bánh cookie thật thơm ngon và hấp dẫn.

Các bạn học sinh tự tay làm bánh cookie

Một ngày trải nghiệm với rất nhiều hoạt động vui nhộn, bổ ích, thiết thực, đã để lại cho các bạn nhiều kỉ niệm khó quên cũng như giúp các bạn học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai.

Call Now