Khoa Kỹ thuật thực phẩm và Môi trường tham gia cuộc thi thực phẩm tại Thái Lan

Tại đây, ban lãnh đạo khoa đã tham dự các buổi hội thảo chuyên đề về công nghệ và quản lý giáo dục. Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đi tham quan trung tâm khoa học quốc gia, trung tâm công nghệ nano, trung tâm công nghệ sinh học, trung tâm chế biến và phát triển các sản phẩm thực phẩm của Thailand.

Đoàn cũng đi tham quan các phòng thí nghiệm và trung tâm phát triển công nghệ, sản xuất thực nghiệm các sản phẩm thực phẩm của trường Kasetsart – trường đứng ra tổ chức. Các lãnh đạo khoa các trường ASEAN bàn về cơ chế hợp tác: Cơ chế trao đổi sinh viên, giảng viên, các nhà nghiên cứu. Hội thảo cũng bàn về những thách thức và một số giải pháp cho các trường đại học và ngành công nghệ thực phẩm nói chung. Các lãnh đạo khoa tham gia cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác và trao quyền tổ chức hội thảo tiếp theo cho Malaysia.

Các sinh viên tham dự cuộc thi phát triển sản phẩm. Sinh viên khoa công nghệ hóa học và thực phẩm NTT dự thi ý tưởng phát triển “cơm rượu” từ gạo nếp than. Ý tưởng được đánh giá cao bởi ban giám khảo và các đại biểu tham dự hội nghị.

Cuối buổi hội thảo là buổi tiệc nhẹ và các tiết mục văn hóa các nước. Đoàn Việt Nam thể hiện bài “Trống cơm”. Hội thảo kết thúc trong tinh thần hữu nghị và hiểu biết lẫn nhau.

hoi thao quoc te indo vietnam 1

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại trường Kasetsart

hoc ky doanh nghiep food 2

Sinh viên biểu diễn bài “Trống cơm”

Call Now